Fara í efni

Náttúrukort

Útivist bætir hressir og kætir

Á Íslandi erum við svo lánsöm að búa í nálægð við náttúruna sama hvar við erum. Góður göngutúr leiðir okkur niður að sjó eða vatni, mólendi eða skógum. Á göngunni getum við andað að okkur fersku loftinu og notið þess sem fyrir augu ber.

Svo virðist sem hugarfarsbreyting sé að eiga sér stað í heiminum og við séum að átta okkur á þeim styrk sem við getum sótt í umhverfi okkar og náttúru. Læknar á Hjaltlandseyjum hafa verið að bjóða sjúklingum upp á náttúrudagatal með hugmyndum að hreyfingu og náttúrupplifun sem meðferðarúrræði og kollegar þeirra í Kanada ávísa á heimsóknir í listasöfnJapönsk skógarböð hafa einnig fengið aukna athygli en talsmenn þeirra benda á lækningarmátt skóglendis og hvetja til skógarferða til að bæta heilsu og líðan.

Í ljósi alls þessa viljum við því bjóða ykkur upp á 10 hugmyndir fyrir hvern mánuð ársins sem þið getið notað til að styrkja heilsuna og halda góðu jafnvægi.

Njótið náttúrunnar í samræmi við eigin getu – Njótið vel!

  • Nóvember - Mynd

Febrúar

  • Ganga niður í fjöru - tína skeljar eða fallega steina. Svo má líka plokka (tína rusl) og láta gott af sér leiða.
  • Fara út í náttúruna og leita eftir slóðum dýra eða fugla. Hvert liggja slóðirnar?
  • Fylgjast með hröfnunum. Gaman að vera þar sem er uppstreymi við hlíðar. Horfa eftir því hvernig þeir leika sér í vindinum.
  • Rekja leið lækjar. Hvert rennur hann?
  • Ganga um götur bæjarins og skoða hvernig náttúran birtist inn á milli húsanna.
  • Velja ský á himni og fylgjast með hreyfingu þess.
  • Fara í kvöldgöngu í tunglskini.
  • Skoða Gönguferðir Ferðafélagsins. Þar getur þú nálgast hugmyndir að útivist, fengið félagsskap og leiðsögn. Velja ferð við hæfi.
  • Ganga meðfram sjó og skoða hvaða fuglategundir eru þar á þessum árstíma. Hvað eru þeir að gera?
  • Taka fram minnisbók og skrifa í hana hugsanir þínar, tilfinningar og vangaveltur um náttúruna á ferðum þínum.

Heilsumolar